QUÁN CAFE TRANG TRÍ GIÁNG SINH SỚM TẠI SÀI GÒN

 

Không khí Giáng Sinh đã ngập tràn đường phố Sài Gòn mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức đón Noel. Đây là lúc tất cả chúng ta đều đang háo hức đón một mùa lễ hội gần như lớn nhất trong năm. Không chỉ trẻ em mà cả người lớn đặc biệt là các cặp đôi đều vô cùng hứng thú. Cùng Sazi Hotel điểm qua tên của các quán cafe trang trí Giáng Sinh sớm nhất tại Sài Gòn nhé.

 

Ú Cafe – Quán cafe trang trí Giáng sinh sớm tại Sài Gòn

Là một quán Cafe check-in quen thuộc của giới trẻ Quận 7 với cách trang trí không thể ưng ý hơn. Không khí Noel đã xuất hiện ở mọi ngóc ngách tại Ú Cafe. Với cây thông, những hộp quà, bông tuyết được trang trí khắp mọi nơi đảm bảo góc nào cũng có ảnh xinh.

Hình ảnh trang trí lung linh tại Ú Cafe

Tiệm Trà Tháng Tư

Đây là một quán cafe trang trí Noel tại Sài Gòn mà góc nào cũng xinh lung linh và chỉn chu. Rất mê cái góc tone đỏ dưới sân. Đi buổi tối lên đèn bao lung linh, rực rỡ. Ngoài ra trên tầng 1 thì decor tone hồng và trên tầng 2 là tone vàng. Còn có mấy góc ngồi cà phê cũng được trang trí xinh cực kỳ. Chỉ cần giơ máy đảm bảo có ảnh xịn mang về nha.

Một góc check in rất xinh tại Tiệm Trà Tháng Tư

 

Young Tea – Quán cafe trang trí Giáng sinh đẹp

Không gian này thật sự rất đáng tiền để bạn trải nghiệm check in ngay tại trung tâm Sài Gòn. Mọi thứ đều vô cùng tinh tế và được đầu tư chỉn chu. Có thể nói đây là một trong những quán cafe trang trí Noel sớm nhất tại Sài Gòn mà Sazi Hotel muốn giới thiệu.

Quán cafe trang trí Giáng Sinh sớm nhất Sài Gòn

Cafein

𝐓𝐡𝐞 𝐂𝐢𝐫𝐜𝐮𝐬 – chủ đề giáng sinh năm nay 𝐢𝐧. muốn đem đến cho bạn không chỉ đơn thuần là cây thông, ánh đèn mà là niềm vui, nụ cười như ở giữa một gánh xiếc hạnh phúc. Mong bạn & những người yêu quý có một mùa 𝐍𝐨𝐞𝐥 ngọt ngào.
Đợt này 𝐢𝐧. vẫn có chương trình cho thuê trang phục & phụ kiện chụp ảnh phù hợp với concept tại khu vực 𝐰𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩 tầng 4.

Cùng ghé ngay những gợi ý trên từ Sazi Hotel và trải nghiệm nhé!