KHÁCH SẠN GẦN SÂN BAY NỔI BẬT TẠI TÂN BÌNH

Nếu bạn sắp có chuyến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu tìm kiếm khách sạn lưu trú gần sân bay để thuận tiện di chuyển là vô cùng quan trọng. Sazi Hotel là một trong những khách sạn nhận được đánh giá cao từ khách hàng trải nghiệm là khách sạn gần sân bay nổi bật tại Tân Bình.

Vị trí thuận tiện

Sazi Hotel nằm ở địa chỉ 18 Sông Nhuệ, Tân Bình – vị trí vô cùng thuận tiện ngay sát cạnh sân bay và gần các khu ăn uống, mua sắm và giải trí tại Tân Bình. Nằm ở khu vực gần trung tâm nhưng vô cùng yên tĩnh và dễ tìm chính là lí do khiến Sazi Hotel Tân Bình được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Giá cả hợp lý

Mặc dù nằm gần sân bay nhưng Sazi Hotel Tân Bình có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu từ cặp đôi, công tác, nghỉ dưỡng đến du lịch gia đình. Cùng với nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Phòng được thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp cho chuyến đi và những ngày lưu trú của bạn trở nên thoải mái và vui vẻ hơn hẳn. Một căn phòng đầy đủ tiện nghi được thiết kế sang trọng, đẳng cấp là điều mà Sazi luôn mong muốn mang đến.

Đa dạng loại phòng

Sazi Hotel tại Tân Bình có rất nhiều loại phòng cho bạn tha hồ lựa chọn từ phòng có ban công đến phòng có cửa sổ lớn, từ phòng có bồn tắm đến phòng có bàn làm việc riêng. Phòng nào cũng dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh 100% trước khi khách check in nhận phòng.

Công tác hay lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh đừng bỏ lỡ Sazi Hotel Tân Bình nhé!