5 Ý TƯỞNG STAYCATION TẠI SÀI GÒN CUỐI TUẦN

Với những ngày chẳng còn chút năng lượng nào để làm việc, thay vì tiếp tục lê những bước chân mệt mỏi mà vẫn không mang lại kết quả gì thì STAYCATION chính là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu vẫn chưa biết nên đi đâu làm gì thì đừng lướt qua 5 ý tưởng staycation tại Sài Gòn này từ Sazi nhé.

1️⃣ Khám phá những điểm đến nổi bật tại Sài Gòn

Một số điểm đến như Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố,… tưởng chừng quá thân quen đến nhàm chán nhưng lại là biểu tượng của thành phố rất đáng để khám phá.

2️⃣ Staycation với homestay bình yên và tiện nghi

Thay đổi không gian sống, cảm giác không khác gì các chuyến du lịch xa nhưng không cần phải di chuyển xa hay mất quá nhiều ngày nghỉ. Gợi ý cho bạn một chiếc home nằm ngay tại trung tâm Quận 1 nhưng vẫn luôn giữ được nét yên bình và nhẹ nhàng với mức giá cực nhẹ ví, Sazi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

3️⃣ Đi cắm trại ở gần Sài Gòn – staycation tại Sài Gòn

Nếu muốn tạm rời xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt chốn nội đô, bạn có thể lựa chọn những khu cắm trại ngay Sài Gòn hoặc khu vực ngoại thành. Khung cảnh đẹp, không gian yên tĩnh hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp bạn “sống chậm” và tái tạo cả thể chất lẫn tinh thần.

4️⃣ Tạm quên deadline với xe buýt sông

Theo lộ trình của tàu buýt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các công trình biểu tượng, nổi tiếng của thành phố mang tên Bác như Cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, tòa nhà Landmark 81, khu đô thị Vinhomes Central Park, Bến Thanh Đa…

5️⃣ Trải nghiệm khách sạn chanh sả

Sazi Hotel cũng có các phòng sang trọng và tạo cảm giác đẳng cấp không khác gì các khách sạn 4 -5 sao ở các thành phố du lịch khác. Với 3 chi nhánh tại Quận 1 và 1 chi nhánh tại Tân Bình bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho kỳ nghỉ staycation của mình.
Nếu cuối tuần này bạn chưa biết đi đâu để tái tạo năng lượng thì tham khảo ngay 5 gợi ý từ Sazi và book ngay 1 phòng tại Sazi để nghỉ ngơi nhé!