10 ĐIỂM VUI CHƠI CHO GIA ĐÌNH VÀ CÁC BÉ TẠI TPHCM

Vào mỗi cuối tuần hay dịp lễ, các gia đinh có con nhỏ lựa chọn địa điểm giải trí để vi vu thư giãn luôn là một câu hỏi khó. Bài viết dưới đây của Sazi sẽ giúp các ông bố bà mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình của mình. Lưu ngay 10 điểm vui chơi cho gia đình và các bé tại TPHCM.

THẢO CẦM VIÊN

Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một trong những điểm đến lý tưởng cho các gia đình và các bé. Đây là nơi để các bé có thể tận mắt chứng kiến những động vật xung quanh chúng ta và cả động vật hoang dã,  là nơi để bé có thể vui chơi thỏa thích.

CÔNG VIÊN VĂN HOÁ ĐẦM SEN

Công viên văn hóa Đầm Sen là công viên văn hóa hiện đại bậc nhất tại thành phố mang tên Bác. Hằng năm đón hàng triệu lượt khách tham quan và giải trí tại đây. Đối với các gia đình và các bé thì đây là một nơi để các bé có thể thỏa thích vui chơi đắm mình với những trò chơi thú vị.

CÔNG VIÊN VĂN HOÁ SUỐI TIÊN

Công viên văn hóa Suối Tiên được xây dựng với mong muốn giáo dục cho tuổi trẻ, khơi gợi lịch sử hào hùng của dân tộc đến với khách du lịch. Chính vì vậy, đây là một điểm vui chơi mà nhiều ông bố lựa chọn để đưa con mình tới đây vừa có thể vui chơi vừa tìm hiểu được lịch sử của dân tộc.

BẢO TÀNG TRANH 3D ARTINUS

Bảo tàng tranh 3D Artinus là một trong những bảo tàng tranh 3D quy mô nhất cả nước tính đến thời điểm hiện tại. Với không gian rộng lớn và nhiều cảnh được mô phỏng dưới dạng 3D đẹp thì đây là một điểm vui chơi phù hợp cho các gia đình và các bé vui chơi cùng lưu lại những bức ảnh kỷ niệm.

VINPEARL LAND ICE RINK

Vinpearl Land Ice Rink nổi tiếng là khu trượt băng có sân băng làm bằng băng thật duy nhất tại Sài Gòn, khu trượt băng này có đầy đủ những cơ sở vật chất nên sẽ đảm bảo được cho bé độ an toàn nhưng cũng không làm giảm đi sự thú vị và trải nghiệm của bé.

KHU VUI CHƠI THỎ TRẮNG

Khu vui chơi Thỏ trắng từ lâu đã là một trong những khu vui chơi được yêu thích nhất của trẻ nhỏ, trong đây có hàng trăm trò chơi khác nhau và chắc chắn sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm khó quên khi đến đây tham quan và giải trí đấy.

PLAY TIME

Play time là khu vui chơi giải trí cho trẻ em với những trò chơi và cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Đến với Play time thì bé có thể hòa mình vào thế giới của hàng trăm trò chơi khác nhau, kích thích sự phát triển và khả năng sáng tạo của bé.

SNOWTOWN SAIGON

SnowTown Saigon là một khu trượt tuyết dành cho các bé rất được ưa thích tại Thành phố Hồ Chí Minh, khi đến đây vui chơi thì các bé sẽ luôn được đảm bảo vệ độ an toàn đồng thời SnowTown Saigon sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm thú vị và độc đáo nhất.

SKY PARK – SC VIVO CITY

SkyPark có thiết kế là một khu vui chơi cực kỳ rộng lớn nằm ngay trên sân thượng của tòa nhà SC Vivo City. Đến đây thì bé có thể vui chơi với nhiều trò chơi độc đáo và hấp dẫn nhưng nổi bật nhất vẫn là hồ bơi nằm ở giữa trung tâm của khu vui chơi này.

CÔNG VIÊN LÊ THỊ RIÊNG

Cũng giống như công viên Thỏ Trắng, công viên Lê Thị Riêng cũng mang đến cho bé hàng trăm trò chơi khác nhau đủ cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra các bé còn có thể ngắm và chơi đùa cùng với những loài động vật vô cùng thân thiện ở nơi đây.

Cuối tuần này, bố mẹ đã chọn được nơi cho các bé nhà mình trải nghiệm chưa?