NGẬP TRÀN SẮC XUÂN TẠI TPHCM CUỐI NĂM

Những ngày cuối năm, các bạn trẻ rủ nhau khoe sắc áo dài chụp hình và dạo chơi tại khắp các điểm vui chơi giải trí tại TPHCM. Còn hơn một tháng nữa mới đón Tết Nguyên Đán, nhưng đường phố đã ngập tràn sắc xuân tại TPHCM

Từ sáng sớm nhiều bạn trẻ kéo nhau ra những địa điểm quen thuộc của Sài Gòn như Hồ Con rùa, bưu điện Thành phố, nhà thờ Đức Bà, đường Sách, công viên 30/4, chợ Bến Thành để chụp ảnh, tham quan.

Tại hồ Con rùa, nhiều bạn trẻ trong trang phục áo dài truyền thống đủ màu sắc tạo dáng chụp ảnh.

Những bạn trẻ rạng rỡ tạo dáng chụp ảnh dưới tiết trời Sài Gòn ngày đầu năm dịu mát.

Cách hồ Con rùa khoảng 500 m, khuôn viên nhà thờ Đức Bà cũng thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm ngày đầu năm.

Khu vực trước Bưu điện Thành phố cũng nhộn nhịp. Nơi đây không chỉ thu hút đông đảo du khách đến tìm hiểu văn hóa Việt Nam mà còn có các bạn trẻ Sài Gòn đến chụp ảnh, vui chơi văn nghệ những dịp lễ hoặc cuối tuần.

Cạnh đó, khu vực thu hút đông đảo mọi người tham gia hơn cả là đường sách, trưng bày nhiều thể loại sách và được giảm giá.

Năm nay, khu vực trước chợ Bến Thành được rào chắn, tạo một khoảng không gian rộng cho mọi người đến vui chơi. Nhiều người tranh thủ chụp ảnh trước chợ nhân ngày đầu năm.

Nhiều bạn trẻ khác tìm đến không gian thoáng mát để vui chơi, thư giãn như công viên 30/4, Thảo Cầm Viên.