SÀI GÒN THÁNG 03 – CÓ GÌ ĐỂ KHÁM PHÁ?

Sài Gòn vốn là địa điểm du lịch, vui chơi và khám phá nổi tiếng. Những tháng đầu năm, nơi đây lại thu hút thêm rất nhiều lượt khách ghé thăm. Cùng Sazi tìm hiểu những điều đặc biệt của Sài Gòn tháng 3 nhé!

Đặc điểm thời tiết Sài Gòn tháng 03

Khoảng thời gian này, Sài Gòn đang trong mùa khô. Vì vậy, thời tiết Sài Gòn tháng 3 tương đối nắng nóng, nhiệt độ từ 26 – 35 độ C. Lượng mưa không quá nhiều vậy nên việc đi chơi cũng trở nên dễ dàng hơn.

Do thời tiết Sài Gòn tháng 3 khá dễ chịu, trời nắng và ít mưa nên việc đi du lịch trong khoảng thời gian này sẽ rất hợp lý. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm lượng khách tham quan đông dần, nhiều hoạt động vui chơi và không khí trở nên náo nhiệt hơn. Từ đó, giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ tại Sài Gòn.

Một số điểm vui chơi nổi tiếng tại Sài Gòn trong tháng 3

Nhà thờ Đức Bà – Quận 1

  • Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điểm đến đầu tiên mà du khách nên thử ghé thăm khi đi Sài Gòn tháng 3 – nhà thờ Đức Bà. Địa danh có view chụp hình đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố. Vì vậy, việc di chuyển đến đây cũng không quá khó khăn. Bên cạnh đó, nhà thờ Đức Bà còn chứa đựng nhiều câu chuyện lịch sử hấp dẫn để du khách khám phá.

Dinh Độc Lập 

  • Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Dinh Độc Lập là điểm được nhiều bạn học sinh, sinh viên và cả người có tuổi ghé thăm. Nơi đây lưu trữ những giá trị lịch sử đặc biệt của dân tộc. Giá vé rơi vào khoảng từ 15.000 – 65.000 VNĐ/tùy từng lứa tuổi. Khung cảnh bên ngoài dinh khá thoáng, nhiều cây xanh tạo nên không gian thoáng mát.

Bến Nhà Rồng

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Bến Nhà Rồng chính là nơi mà Bác xuất phát, lên tàu để đi tìm đường cứu nước. Chính vì vậy, địa danh này luôn đông đúc. Mọi người đến đây để chụp ảnh, tham quan và tìm hiểu về văn hóa. Tuy nhiên, Bến Nhà Rồng đóng cửa khá sớm. Vì vậy, khách đi du lịch Sài Gòn lưu ý sắp xếp ghé tới đây vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều.

 Phố đi bộ Bùi Viện 

  • Địa chỉ: 50-82 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Phố đi bộ Bùi Viện là tổ hợp vui chơi, tham quan hàng đầu dành cho khách du lịch Sài Gòn tháng 3. Đây cũng là nơi mà nhiều khách nước ngoài yêu thích. Không khí tại con phố này luôn nhộn nhịp với nhiều thể loại nhạc thú vị. Tuy nhiên giá cả các sản phẩm và dịch vụ tại phố Bùi Viện sẽ hơi mắc.

Đến thăm Sài Gòn chưa biết lưu trú ở đâu thì liên hệ ngay cho Sazi nhé!