TOP 10 QUÁN NGON QUẬN 1

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thì Quận 1 chính là thiên đường không thể bỏ lỡ. Cùng Sazi điểm qua một vài quán ngon Quận 1 nổi bật và lưu lại ngay để ghé thưởng thức khi có dịp nhé.

Lẩu mắm bà Dú

Lẩu mắm Bà Dú, một món ăn truyền thống phổ biến với người dân miền Tây, nổi tiếng. Món lẩu mắm tại đây được chế biến thơm ngon, với nước lèo có hương vị đặc trưng của miền sông nước, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đích thực. Đặc biệt, quán cung cấp đa dạng các loại hải sản tươi ngon như cá, tôm và có cả buffet rau xanh phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn. Khi đến đây, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của món lẩu mắm đặc sản Quận 1 này.

Quán không chỉ có món đặc trưng là lẩu mắm mà trong menu còn có nhiều món ngon khác Lẩu cua đồng, Lẩu Hải sản. Thực khách cũng rất yêu thích hương vị của các món ăn thêm như ếch chui rơm, trứng non. Một điểm cộng lớn nhất của quán là không bao giờ thiếu rau. Quán có riêng một quầy rau sạch được nhân viên làm đầy liên tục. Chỉ cần nhìn những khay rau xanh tươi đã khiến cho những tín đồ lẩu phải dừng chân ghé lại thưởng thức ngay.

Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia A Tùng

Mỗi buổi chiều khi đi ngang qua khúc đường Cống Quỳnh, bạn chắc chắn sẽ không thể kìm lòng nổi với hương vị thịt nướng thơm phức. Khi nhắc đến bánh mì bò nướng bơ thì một địa điểm ăn uống quận 1 không thể bỏ qua đó chính là quán của A Tùng. Đây là một quán ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lúc nào cũng nườm nượp khách.

Tổng thể đây là một món ăn khá độc lạ để bạn có thể thay đổi khẩu vị. Bánh mì được quết bơ thơm béo, thịt nướng được ướp đậm vị lại ăn chung với đu đủ ngâm chua, tổng thể hòa quyện nên một món ăn siêu ngon. Mà mức giá cũng khá phải chăng đó nha.

Quán ngon Q1 hương vị miền Trung – Ân Nam Quán

Âm Nam Quán, một điểm đến ẩm thực hàng đầu tại quận 1, nổi bật với sự đa dạng của các món ăn miền Trung. Với menu phong phú gồm 85 món, trong đó 60% là hương vị đặc trưng của Đà Nẵng, quán đã thu hút đông đảo thực khách. Những món ăn nổi bật như Cá lóc nướng lá chuối hay Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng là những lựa chọn không thể bỏ qua khi ghé thăm quán.

Không gian Âm Nam Quán, với sức chứa 100 khách, kết hợp giữa vẻ cổ kính của biệt thự thời Pháp và sự giản dị của kiến trúc miền Trung. Đặc biệt, món Gà lên mâm – với sự kết hợp của gà quay, gỏi gà, và xôi gà thơm ngon – là điểm nhấn cuốn hút khách hàng. Thực khách đến với Âm Nam Quán không chỉ để thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn để trải nghiệm không gian độc đáo giữa lòng Sài Gòn sôi động.

Quán cua Hoa

Quán cua Hoa tọa lạc trên đường Trương Quốc Dung, luôn được biết đến bởi món lẩu cua ngon nổi tiếng đậm đà. Nước lẩu của quán là nước lẩu chua ngọt, khi ăn với cua càng thêm đậm vị. Cua chọn nấu lẩu ở đây luôn là những con cua lớn, thịt chắc được đem về từ tận Cà Mau. Cua được để tươi cả con, khi ăn khách mới cho vào nồi lẩu, kèm thêm chút bắp, cà chua.

Bún thịt nướng chị Tuyền

Chỉ mới vừa nghe qua cái tên bún thịt nướng chị Tuyền thôi đã thấy được sự gần gũi, quen thuộc rồi. Và thật sự là quá bún thịt nướng này từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn uống quận 1 được rất nhiều người yêu thích.

Với tuổi đời đã lâu, không gian lại rộng rãi và sạch sẽ, quán bún thịt nướng chị Tuyền không chỉ vừa miệng mà còn rất ít dầu mỡ. Sẽ thật tuyệt vời nếu như có thể thưởng thức được mùi vị của một tô bún thịt nướng vừa ngon vừa rẻ.

Dimsum Homemade – Quán ngon Quận 1

Dimsum homemade một địa điểm ăn uống quận 1 cực nổi tiếng mà bạn cũng không nên bỏ qua. Nơi đây chính là thiên đường của các món ăn Trung Hoa đậm vị. Không những thế không gian của quán còn được bài trí theo phong cách Trung Quốc khách hàng có thể mang về hoặc ngồi ăn tại chỗ.

Bún riêu Đà Lạt – Địa điểm ăn uống quận 1

Bún riêu Đà Lạt một địa điểm ăn uống quận 1 đã quá quen thuộc với rất nhiều cư dân Sài Thành. Món ăn nơi đây mang hương vị thanh tao, đậm vị cua nhưng vẫn cảm nhận được vị béo ngọt, đậm đà khó cưỡng của nước lèo. Đây chắc chắn là món ăn tuyệt hảo dành cho bạn.

Không chỉ có thế, quán còn có không gian mang đến cảm giác gần gũi, rộng rãi để bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn ngon. Chính vì thế mà nơi đây luôn nhận được rất nhiều lời khen có cánh của thực khách.

MR Chè Cô Giang

Thời tiết như Sài Gòn mà được giải nhiệt bằng một ly chè tại MR. Chè Cô Giang thì còn gì bằng. Đây là một địa điểm ăn uống quận 1 quen thuộc không thể thiếu đối với nhiều người. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng chất lượng chè tuyệt hảo. Nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm đặc biệt trên đầu lưỡi.

Bánh mì Huỳnh Hoa

Nếu đã là một tín đồ ăn uống thì không thể không biết đến bánh mì Huỳnh Hoa. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những ổ bánh mì ngon tuyệt hảo, kích thước lớn, vỏ bánh thì giòn rụm ăn kèm với đầy topping cắn tới đâu ngập miệng tới đó. Chỉ mới nghe thôi đã thấy thèm quá nè!

Ốc Đào

Quán Ốc Đào một địa điểm ăn uống quận 1 quá quen thuộc với nhiều người. Nằm trong con đường Nguyễn Trãi sầm uất cho nên được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Điều đặc biệt nhất tại quán chính là phương pháp chế biến độc lạ, phong phú cho nên sẽ rất phù hợp với nhiều loại ốc.

Điểm để nhận diện được thương hiệu nơi đây đó chính là các món ăn vô cùng tươi ngon. Không gian lại thoải mái, rộng rãi và có sức chứa lớn mặc dù ở quận 1. Quán ngoài phục vụ các món ốc thì còn có thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Lưu trú tại Sazi Quận 1 bạn sẽ vô cùng thuận tiện di chuyển đến các quán ngon kể trên. Lưu lại ngay nhé!